Bếp tốt - giá còn tốt hơn chỉ có thể là bếp từ Fandi

Nếu như nhưng mẫu bếp từ cao cấp có giá tương đối cao, thì Bếp từ Malaysia có mức chi phí rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt tương tự. Việc tìm kiếm, đầu tư một chiếc bếp từ chất lượng tốt, dùng lâu dài, giá tốt sẽ không còn là  nỗi băn khoăn của các bà nội trợ khi dòng sản phẩm này xuất hiện trên thị trường.

Bếp từ nhập khẩu Malaysia hãng Fandi có mức giá bán tầm trung phù hợp với kinh tế của hầu hết các gia đình khi muốn mua một chiếc bếp có chất lượng tốt đầy đủ các chức năng nấu thông minh không thua kém gì bếp từ nhập khẩu Châu Âu.




Bếp từ nhập khẩu Malaysia hãng Fandi được thiết kế sang trọng với mặt kính đen sáng bóng chịu lực chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại trượt slide, chỉ cần chạm tay vuốt nhẹ để sử dụng.

Bếp tích hợp đầy đủ các tính năng nấu thông minh của một bếp từ cao cấp như: Chức năng nấu siêu nhanh Booster, chức năng hâm nóng thức ăn, chức năng hẹn giờ, chức năng tạm dừng, chức năng chống tràn, chức năng khóa phím trẻ em, chức năng tự nhận diện vùng nấu, chức năng cảnh báo dư nhiệt…




Bếp được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm 37% điện năng.

Bụng bếp bằng thép phủ sơn tĩnh điện có độ bền cao, tích hợp 4 chân giúp bếp rất linh hoạt có thể lắp đặt âm hoặc đặt dương tùy ý nhu cầu của gia đình. Quạt tản nhiệt lớn giúp làm mát nhanh các linh kiện tăng độ bền cho bếp. 

Bếp từ Malaysia hãng Fandi được bảo hành 3 năm với nhiều ưu đãi về giá bán. Sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình có nhu cầu sử dụng bếp từ chất lượng mà giá bán cực tốt.



Fandi là một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu từ nhiều nước như Đức, ý, Malaysia, Thailand. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng từ thiết kế đến tính năng độ bền và độ an toàn cao. Sản phẩm được hãng cam kết về chất lượng.

Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

Hotline: 024.3557.2828

Website: http://fandi.vn/





Nhận xét

bài đăng mới nhất

4 lưu ý khi chọn mua thiết bị nhà bếp