Vì sao nên chọn lò nướng âm tủ Fandi?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm lò nướng của nhiều thương hiệu khác nhau, Vì vậy, để có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc lò nướng hiện đại với nhiều tính năng nướng tiện ích không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu lò nướng âm tủ Fandi có ưu điểm gì vượt trội.


Thiết kế kiểu dáng âm tủ

Một sản phẩm lò nướng cao cấp cần đảm bảo độ bền. Yếu tố này thể hiện ở ngay thiết kế của sản phẩm từ hình dáng đến nguyên vật liệu. Yêu cầu đầu tiên cho các nguyên liệu sử dụng để sản xuất lò nướng cần đảm bảo được các yếu tố từ khả năng cách nhiệt, cách điện và chịu được áp lực lớn. Nguyên lý hoạt động của lò nướng là sử dụng điện năng để tạo ra nhiệt làm chín thực phẩm. Lò nướng có thể đạt đến nhiệt độ 250 độ C mà vẫn đảm bảo được sự an toàn và bền đẹp cho sản phẩm. 



=> Bởi vậy, bạn nên tìm đến những dòng sản phẩm lò nướng nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bảo đảm sự tinh tế về thiết kế cũng như sự bền chắc theo thời gian. Bạn cũng nên chọn những loại lò nướng có màu sắc trung tính, không có quá nhiều hoa văn bởi những màu sắc này có thể ứng dụng được trong rất nhiều không gian bếp khác nhau.

Chức năng thông minh, đa dạng.

Lò nướng cao cấp với nhiều chức năng nướng khác nhau cho từng thực phẩm. Ngoài ra, chúng còn được tích hợp khả năng ghi nhớ quá trình nướng thông minh giúp bạn ghi nhớ nhiệt độ và thời gian nướng trước đó. Nếu cần nấu lại món đó, bạn chỉ cần bật chế độ này và mọi việc đều được lò xử lý.



Lò nướng Fandi có nhiều chức năng nướng thông minh như chức năng hẹn giờ, chức năng nướng đối lưu, chức năng nướng bằng xiên quay, chức năng nướng bằng thanh nhiệt trên, dưới… Đặc biệt lò nướng âm tủ Fandi nướng được số lượng thực phẩm lớn như gà, vịt nguyên con, nướng thịt, cá, sườn, các loại củ quả, các loại bánh…

An toàn

Lò nướng Fandi được đánh giá rất an toàn cho người sử dụng. Cửa lò được làm bằng kính trong suốt chịu nhiệt chịu lực tốt người dùng chỉ cần đứng ngoài quan sát thực phẩm nướng bên trong lò. tay nắm nhôm cách nhiệt cách điện nên rất yên tâm cho người dùng, ko sợ chạm vào nóng bỏng.

Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

Hotline: 024.3557.2828

Website: http://fandi.vn/

Tham khảo: Những ưu điểm vượt trội của lò nướng âm tủ


Nhận xét

bài đăng mới nhất

Siêu hút mùi âm tủ Fandi FD-60MSB/70MSB