Tại sao nên dùng bếp gas âm hãng Fandi

 Trên thị trường có rất nhiều loại bếp gas với nhiều kiểu dáng thiết kế, chất lượng cũng như giá thành sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy người dùng băn khoăn không biết lựa chọn bếp gas của hãng nào tốt phù hợp với gia đình. Bếp gas âm Fandi với thiết kế âm tủ sang trọng, hiện đại, chất lượng tốt, giá bán ưu đãi là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình.



Bếp gas âm Fandi với nhiều kiểu dáng đẹp và hiện đại phù hợp với không gian bếp và nhu cầu sử dụng hiện nay… mặt bếp được làm bằng kính cao cấp chịu nhiệt – chịu lực tốt, dễ vệ sinh, kiềng gang đúc siêu bền, mâm chia lửa bằng đồng. Bếp gas âm Fandi được thiết kế 2 hoặc 3 lò nấu mang đến nhiều lựa chọn cho các gia đình. Tùy thuộc vào từng gia đình và nhu cầu sử dụng để chọn bếp 2 hoặc 3 lò nấu phù hợp cho gia đình.

Một số mẫu bếp gas âm Fandi luôn cháy hàng như: FD-375GT, FD-275GT, FD-275BH, FD-283GS, FD270G



Bếp gas âm Fandi hiện đại với cảm ứng ngắt gas tự động rất an toàn, chế độ pép hầm tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ 0.3kg/h/lò.

Đặc biệt bếp kết hợp từ và gas: FD- 293GID đang rất được ưa chuộng của chị em nội trợ. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa gas và từ với nhiều tính năng nấu thông minh hiện đại.




Tham khảo mẫu bếp gas Fandi: http://fandi.vn/category/bep-ga-am

=> Bếp gas âm Fandi được đánh giá là sản phẩm chất lượng với thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt, rất an toàn, tiết kiệm gas mà giá thành lại ưu đãi. 

Fandi luôn tự hào mang tới những sản phẩm tốt nhất tiện ích nhất đến với người tiêu dùng, giúp căn bếp của mọi gia đình thêm tiện nghi và hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong công việc nấu nướng.

Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

Hotline: 024.3557.2828

Website: http://fandi.vn/

Nhận xét

bài đăng mới nhất

4 lưu ý khi chọn mua thiết bị nhà bếp